WHAT'S NEW?
Loading...

Kiến trúc nhà đẹp được thiết kế nội thất hiện đại sang trọng


Một công ty xây dựng kiến trúc thiết kế nhà xinh gần đây hoàn thành một sự đổi mới tuỳ chỉnh của của một căn nhà đẹp này nằm ở Capitol Hill. Không gian 170 mét vuông (1,702 bộ vuông) được sở hữu bởi một cặp vợ chồng trẻ, người không hài lòng với bố trí ban đầu của căn nhà với sự thiếu lưu trữ của nó, cùng với thực tế là nó không có chức năng cho cuộc sống hàng ngày của họ. Thách thức là tăng thêm chức năng trong khi vẫn giữ được tính chất của tòa nhà và sự lựa chọn vật liệu - sàn bê tông, trần nhà láng mạ kẽm, dầm thép đen và lan can.


Để làm việc với các nguyên tố ban đầu, chúng đã mang các nguyên liệu khác nhau cho kết cấu thêm, như gạch bê tông, tấm thép không rỉ, thép đen và gương.


Trong nhà bếp, họ mở rộng quầy để thêm lối vào được bảo vệ và mở rộng bếp. Các backsplash gạch và đảo kết hợp với sàn bê tông với các tủ gỗ Zebra mới, giúp làm ấm không gian và tăng được vẻ sang trọng cho khu nhà bếp.



Hòn đảo mới này cần thêm nhiều lưu trữ cần thiết cho nhà bếp và nhà bếp được lắp sẵn lò vi sóng. Dây quăn từ trần cho phép nó và thêm một liên lạc vui tươi. Hình nền hình học được thiết kế bởi Brian Paquette và nó mang lại một số kết cấu hiện đại cho không gian. bằng việc sử dụng những đồ nội thất nhà đẹp mang đến một không gian hoàn hảo cho chủ nhà.



Phần mở rộng trong nhà bếp cho phép một chỗ ở phía bên kia để thả đồ đạc của bạn khi bạn bước vào. Tủ mở trong nhà bếp cho phép ánh sáng đi qua mang lại ánh sáng tự nhiên cho khu vực nhà bếp.





Trong phòng ngủ chính, họ tạo ra một vỏ bọc nhẹ được làm bằng thép đục lỗ để giúp xác định không gian tủ quần áo. 




Khu nhà sàn là một phần của tòa nhà 1310 East Union được trao giải thưởng, bao gồm tám không gian tương tự với tầm nhìn ra khu phố Seattle.

>>Xem thêm các thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét