WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết Kế Nội Thất đẹp theo phong cách tân cổ


Nằm trên đường Calvin ở Shoreditch, London, một căn nhà cũ ở Victoria đã gần đây được chuyển đổi thành một ngôi nhà xinh mới do kiến trúc sư Chris Dyson thực hiện . Việc cải tạo bao gồm thiết kế lại toàn bộ không gian nội thất và đưa mặt tiền trở lại, xây dựng cho phép căn hộ tầng trệt lối vào riêng của mình. Căn hộ 2 phòng ngủ này có bố cục mở được trải rộng trên 220 mét vuông (2368 bộ vuông) .


Nội thất phòng khách và các không gian công cộng khác được ngăn cách bằng cửa trượt mở ra sân.Mang đặc tính công nghiệp của tòa nhà được giữ nguyên vẹn với các sàn bê tông được đánh bóng, thủy tinh, và nhôm tráng bột được sử dụng trong suốt.


Mặt dây chuyền màu đen lớn treo trong phòng khách, bổ sung thêm cửa kính bằng kính nhôm màu đen và các đồ nội thất được đặt xung quanh một cách hợp lý và khoa học.


Nhiều cửa kính thủy tinh trượt mở sân trong nhà bếp và phòng ăn, giúp mang không gian thiên nhiên nhiều hơn vào trong nhà và tạo một không gian ánh sáng mở rộng để nổi bật phần thiết kế nội thất bên trong.


Một bức tường dọc nhà mang lại cây xanh cho không gian ngoài trời nhỏ mà không chiếm diện tích. Bên ngoài ban công tầng trệt được đặt những bộ bàn ghế cafe giống như thiết kế của quán phòng trà mang đến không gian thư giãn cho người sử dụng.










Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp bạn xem trên trang:  https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét