WHAT'S NEW?
Loading...

Kiến trúc nhà xinh có thiêt kế dành cho người độc thân


Pereen d'Avoine của Russian for Fish , cùng với cộng sự của cô, đã biến studio London với một nền tảng nhỏ thành một kiến trúc nhà xinh có một phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát , tất cả chỉ với giá 30.000 bảng Anh. D'Avoine thiết kế lại không gian để chứa một khu vực sinh sống rộng mở, phòng ngủ riêng biệt với phòng tắm riêng, phòng khách và khu vực làm việc riêng trên tầng lửng cấp độ.



Đã sống trong căn hộ trước khi sửa sang cho phép d'Avoine để đánh giá những gì họ cần trong không gian đã giúp thiết kế nhà theo phong cách tối giản trong suốt.



Một cửa sổ lớn đã được cài đặt vào nhà bếp để tăng lưu lượng ánh sáng, đặc biệt là trong nhà bếp được đặt ở phía sau của căn hộ. Di chuyển nhà bếp sang phía sau của căn hộ, gần lối vào, cho phép có một phòng ngủ khá lớn được xây dựng ngay bên ngoài phòng khách.



Các bức tường được sơn một màu trắng nhạt và một sàn đá ka rô đậm được thực hiện trong toàn bộ không gian để kết nối trực quan phòng ngủ với khu vực sinh sống chính. Các hình vuông được thực hiện trên một góc giúp tạo ra ảo giác của không gian bằng cách vẽ đường nhìn thấy chiều dài của căn nha xinh.





Cửa to gấp lớn tách phòng ngủ ra khỏi phòng khách khi cần sự riêng tư và có thể mở ra nếu họ cần thêm phòng.




Trên đây là mẫu nhà đẹp phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc là những người sống độc thân thì thật hoàn hảo. Bạn có suy nghĩ giống tôi không? Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết vào phần nhận xét bên dưới nhé hoặc like chia sẻ bài viết. Có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét