WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết Kế Nội Thất Nhà Xinh Cho Căn Hộ Ấm Cúng 30M2


Căn hộ nhỏ 30 mét vuông này nằm ở Budapest được thiết kế bởi các kiến trúc sư nha xinh để trở thành một nơi thú vị để ở lại với những người yêu thích phong cách du lịch đến khu vực này. Để tối đa hóa không gian nhỏ gọn, một nền tảng ván ép cao được xây dựng để kết hợp lưu trữ một cách mát mẻ, hiện đại.


Trên bục là một giường đôi bên dưới là ngăn kéo được thiết kế để đồ dùng cá nhân. Đằng sau giường, toàn bộ bức tường có một hệ thống có thể định cấu hình với những cái móc tháo lắp có thể giữ kệ.



Chủ nhân của căn hộ này quyết định biến nó thành một nơi nghỉ chân ngắn hạn kể từ khi thành phố đã trở thành một điểm đến du lịch phổ biến trong thời gian gần đây.


Mặc dù kích thước khiêm tốn của nó, nhưng căn hộ vẫn cảm thấy rộng rãi nhờ các giải pháp thiet ke noi that nha xinh thông minh họ đã đưa ra. Thay vì xây dựng một tủ quần áo cồng kềnh, một ống kim loại đã được gắn lên trần nhà để treo quần áo.



Một cửa sổ kính phun cát được lắp đặt giữa phòng tắm và khu vực tiếp khách chính để mang ánh sáng tự nhiên vào phòng tắm.

Bạn có cảm thấy căn hộ nhỏ nhắn này thật sự ấm cúng không? Hãy cho tôi biết nhận xét của bạn ở bên phía dưới bài viết. Hoặc muốn tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất nhà xinh khác bạn vào trang: https://www.nhaxinhcenter.com/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét