WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế nội thất cho một căn nhà xinh 200 tuổi


Ibiza Interiors đã mời một công ty thiết kế nội thất để hoàn thành dự án căn của mình để biến căn nhà xinh 200 tuổi của họ thành một nhà khách và phòng trưng bày trên một ngọn núi ở San Lorenzo, Ibiza. Nội thất hiện đại mới của Nhà nhỏ ở Campo tôn trọng các chi tiết lịch sử của cấu trúc bằng cách sử dụng các vật liệu cơ bản trong suốt. Kết quả là một sự pha trộn thư giãn của hiện đại và mộc mạc, mới và cũ.



Các thanh 'sabina' gốc trên trần nhà đã được lưu giữ giữ đặc tính đích thực của tòa nhà. Khung cửa sổ Iroko, bê tông, và phấn trắng vách đá trát tường được sử dụng vì chúng là vật liệu truyền thống được sử dụng ở Ibiza.



Trong khi họ đã cố gắng để cứu vãn các bức tường và các bộ phận của mái nhà, mọi thứ khác đã bị hư hỏng không sử dụng trong nhiều năm. Các kiến ​​trúc sư phải lắp đặt điện, nước, và nước thải để làm cho ngôi nhà hoạt động theo thời hiện đại. Các tấm pin mặt trời được bổ sung để cung cấp nước nóng (từ giếng khoan riêng), hệ thống sưởi sàn và điện. Bây giờ, ngôi nhà xinh có thể hoàn toàn cung cấp điện năng cho mình mà không phải trông chờ vào lưới điện quốc gia.



Nhà bếp và phòng tắm giữ những bức tường đá ban đầu thêm kết cấu trên các tủ thép và sàn đá cẩm thạch từ Eginstill.



Các nhà thiết kế đã làm việc với nhiều thương hiệu khác nhau từ quê nhà của họ tại Amsterdam cho các đồ trang trí noi that chiết trung cho ngôi nhà và tạo lên một không gian sống hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn mang đậm những nét kiến trúc tân cổ.





Đây quả là một cải tạo đáng kinh ngạc của các kiến trúc sư cho căn nhà đã nhiều năm tuổi, bạn có thích mẫu thiết kế tân cổ này không? Hãy cho tôi biết những ý kiến của bạn về nó. Hay tham khảo thêm những thiết khác biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét