WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu nhà phố xinh có thiết kế mang không gian thiên nhiên vào nhà


Nhà Greenwood là một mẫu nhà phố xinh gồm 4 phòng ngủ của Eichler được xây dựng ở Palo Alto, California vào năm 1973. Chủ nhà đã thuê nhà thiết kế Kiến trúc của Ryan Leidner để thực hiện việc tân trang lại hoàn toàn bằng cách loại bỏ các bức tường nội thất và cấu trúc lại nhà bếp và không gian sống để mở chúng lên không gian ngoài trời. Kế hoạch mở rộng cũng đảm bảo tôn trọng công trình hiện tại và dầm để tôn trọng lịch sử kiến ​​trúc của thiết kế.



Để giúp mang ánh sáng tự nhiên vào bên trong, cửa sổ trần được lắp đặt và các vật liệu nhẹ được đưa vào trong không gian. Quartz countertops và tủ laminate trắng đã được sử dụng để giảm bớt ảnh hưởng trực quan của nhà bếp mới trong không gian nên sự tập trung có thể chuyển sang ngoài trời. Ván sàn gỗ trắng tạo ra một bảng màu ấm áp, trong khi vẫn giữ được cảm giác thoải mái khu vực California .
>> Tham khảo những "mau nha pho" cực đẹp sang độc đáo nhất





Phòng ăn được đặt ở vị trí nhiều ánh sáng nhất và thoáng mát nhất của căn nhà xinh bởi phòng ăn là nơi tạo ra nhiều mùi thức ăn nên ta cần chọn một chỗ thoáng mát. Của kính từ trần nhà cho đến sàn nhà cung cấp nhiều ánh tự nhiên cho căn phòng và có thể dễ dàng kết nối với không gian sân vườn bên ngoài.



Trong phòng tắm của khách, trần nhà được thay thế bằng một cửa sổ trần nhà lớn mang đến cảm giác cho người sử dụng như đang ở ngoài trời tạo cảm giác tự nhiên gần gũi với không gian thiên nhiên bên ngoài.
>>> Xem thêm những mẫu nhà cấp 4 đẹp "http://mauthietkenhadeppro.com/nha-cap-4-dep"



Bạn có thích mẫu nhà phố này không? Nó thật sự hoàn hảo cho một gia đình yêu thích kiểu kiến trúc gần gũi với thiên. Nếu bạn thích mẫu nhà như thế này hãy cho chúng tôi biết. Hay tham khảo thêm những mẫu thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét