WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu nhà phố xinh thiết kế sử dụng năng lượng xanh thân thiện với môi trường


Nhà thiết kế kiến ​​trúc Jimmy Brattain của một công ty xây dựng thiết kế nhà đẹp đã chỉ nhận được hai mục tiêu cho dự án khu dân cư xanh đầu tiên của mình: xây dựng một ngôi nhà có diện tích 900 mét vuông và làm giấy chứng nhận LEED cao nhất của liên bang cho căn nhà.
Thực ra, ông đã hoàn thành hai mục tiêu này. Căn nhà nằm trong khu phố Snell Isle được ưa chuộng ở St. Petersburg - là nơi đầu tiên được hưởng quy chế Platinum LEED ở quận Pinellas và chỉ có 5 bang trong toàn bang Florida. Nó cũng là một trong những căn nhà lớn nhất với diện tích khoảng 200 mét vuông.
Với tính năng sử dụng năng lượng xanh lên phần mái nhà được thiết kế để lấy nước mua tiện cho việc sử dụng để tuôn ra nhà vệ sinh và tưới cây cảnh, cửa ra vào và cửa sổ cách điện kép, bảng năng lượng mặt trời và đèn LED. Tất cả các loại cây này đều có nguồn gốc ở Florida và cây trồng này sẽ giúp giữ cho cây sồi bóng mát lớn trong khu vực được tưới và tận dụng 20% ​​lượng nước mưa còn lại.
Bên trong, căn nhà xinh được thiết kế với hệ thống "breezeway" trong nhà để tối đa hóa luồng không khí tự nhiên. Ngoài ra còn có một đài phun nước mưa vào cổng thanh nhã. Hệ thống mái nhà kết cấu tỉ mỉ là đại diện của toàn bộ quá trình tư duy cần thiết để tìm sự hài hòa giữa thiết kế sang trọng và ý thức về môi trường. Một phong cách hiện đại theo phong cách Bahamian đã khéo léo làm cho tối thiểu 28 tấm pin mặt trời của ngôi nhà trong khi 80% nước mưa được sử dụng lại trong nhà.








Đây là mẫu thiết kế nhà kết hợp với việc sử dụng năng lượng xanh thân thiện với môi trường, bạn có thích một mẫu thiết kế nhà như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về nó hoặc xem thêm rất nhiều những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét