WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu nhà xinh được cải tạo từ nhà kho thành không gian sống sôi động

thiết kế nhà

Nằm trên đường Calvin ở Shoreditch, London, một nhà kho ở Victoria đã gần đây được chuyển đổi thành ba mau nha xinh do kiến trúc sư Chris Dyson thực hiệnViệc cải tạo bao gồm việc rỡ bỏ các bổ xung hiện đại và xây lại mặt tiền với phong cách kiến trúc của người Victoria. Căn hộ 2 phòng ngủ này có bố cục mở được trải rộng trên 220 mét vuông (2368 bộ vuông) và bao quanh bằng một sân riêng.



Phòng khách và các không gian công cộng khác được ngăn cách bằng cửa trượt mở ra sân. Với chất liệu công nghiệp của tòa nhà được giữ nguyên vẹn với các sàn bê tông được đánh bóng như những tấm đá tự nhiên lớn, thủy tinh, và nhôm tráng bột được sử dụng trong suốt.



Một chiếc bàn là việc màu đên với những họa tiết hoa văn mạ vàng được đặt cạnh phòng khách thông qua bởi cửa kính trượt với khung nhôm màu đen. Trong phòng khách được trang trí nội thất với nhiều đèn treo trần cung cấp thêm nhiều ánh sáng cần thiết cho khu vưc.



Một bức tường làm tư cây xanh cho không gian ngoài trời giống như một tấm thảm xanh bao quanh khu vực sân thượng. Những bộ bàn ghế được đặt trên sân thượng dùng làm nơi ngồi thư giãn hay cũng có thể tiếp khách, giống như kiểu thiết kế của các quán nước nhà vườn ngay tại không gian sống trong nhà.




Phòng ăn rộng và được kê một bàn chiếc lớn hình chữ nhật có thể cho 10 người sử dụng cùng một lúc và được canh của kính lớn nhìn ra phía vườn bên ngoài.







>>Tham thảo thêm những mẫu thiết kế nội thất đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét