WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ đẹp


Làm việc dưới kiến ​​trúc sư Amir Navon , Rotem Hanan và Sivan Livne Hakim đã thiết kế nhà này rộng 105m2 (~ 1130 sq ft) nằm ở trung tâm thành phố Tel Aviv. Nội thất đã lỗi thời cần một sự đổi mới để tái cơ cấu bố trí cho các chức năng cho tốt hơn phù hợp với cuộc sống hiện tại, chính vì đó một cuộc cải cách hoàn toàn mới cho ngôi nhà đã được thực hiện cho toàn bộ không gian nội thất thật mới mẻ và hiện đại.



Để giúp xác định các khu vực trong căn hộ, họ đã kết hợp các màu sắc và vật liệu khác nhau trong phạm vị hẹp. Sàn của phòng khách đã trở thành một tông màu xám nhạt, giúp tăng cường không gian. Sàn nhà trong phòng khách màu xanh đã được thay thế bằng một sàn gỗ được sơn để phù hợp với màu tường và trần nhà.





Phòng tắm đồ nội thất đặc trưng với một vòi hoa sen được trang bị với gạch đen mờ từ sàn đến trần nhà. Phần còn lại của phòng tắm có ngói trắng với hồ tương phản.



Phòng ngủ trẻ nhỏ được thiết kế với màu sắc tươi sáng phía bức tường đầu giường được sơn màu xanh nhạt. Một chiếc của kính gần cửa sổ để chiều chỉnh được ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Phần thiết kế nội thất được trang trí theo phong cách đơn giản thanh lịch phù hợp với không gian căn phòng.




Phòng người lớn được thiết kế với không gian mở rộng nhờ xung quanh được thay thế bằng cửa kính lớn thay cho những bức tường, từ trong phòng bạn có thể nhìn ra phía sân vườn đằng sau mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Một hệ thống cửa chớp màu đen được đặt bên trong của kính để có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn người sử dụng trong phòng.
> Tham khảo những mẫu nội thất từ Nha Đẹp : http://thietkenhadepvn.pro/noi-that-dep




Bạn có thích mẫu thiết kế căn hộ này không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó, nếu chưa thích bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều những mẫu thiết kế nội thất khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét