WHAT'S NEW?
Loading...

10 Mẫu Không Gian Được Thiết Kế Với Tông Màu Trắng Tinh Khiết

Cho dù bạn đang sợ màu sắc hoặc chỉ thích tự nhiên, màu trắng có thể rất hấp dẫn với không gian sạch sẽ, sắc nét của nó. Khi được làm đúng, nó có thể tạo ra không gian thoáng đãng và thanh bình, thoáng mát và sạch sẽ. Hãy nhìn vào 10 khoảng không gian nội thất có tông màu trắng chúng tôi muốn giới thiệu ở bên dưới đây.




Ngôi nha xinh ở East Hampton, New York được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Amee Allsop với nội thất màu trắng trong sạch nhìn ra khu rừng cây xanh. Các tấm sàn Douglas rộng rãi, khu sinh hoạt đã được tẩy trắng và hoàn thiện trong một lớp vải lau trắng, làm cho kết cấu trên bề mặt trắng xung quanh.


Đây là nhà của nhiếp ảnh gia Hà Lan Dana van Leeuwen , người đã chụp ảnh ngôi nhà của mình cho Tạp chíNằm ngay bên ngoài Amsterdam, căn bếp của nhà chỉ có các tủ thấp hơn so với bức tường trắng, trong khi khu vực ăn uống mang phong cách truyền thống, bàn màu trắng và một bộ ghế sắt hiện đại.



Elisabeth Heier là một nhà thiết kế nội thất người Na Uy, nhà tạo mẫu có ngôi nhà riêng thường được giới thiệu trên trang web của cô. Phòng khách toàn màu trắng của cô ấy được xếp lớp với các họa tiết khác nhau và được phủ lên với một bộ sưu tập các hình ảnh màu đen và trắng để tạo cho nó một không gian mỹ thuật hoàn hảo.

 

Đây  căn hộ thành phố New York rộng rãi được thiết kế bởi họa sĩ và nhà thiết kế nội thất Tara Benet và được đặt trong một tòa nhà Beacon. Kệ sách mở rộng cung cấp nhiều không gian lưu trữ trong khi ghế sofa màu trắng lớn cung cấp nhiều chỗ ngồi.


Nhà bếp màu trắng này là công việc của nhà thiết kế nội thất Lotta Agaton , và nó cũng đã từng là ngôi nhà trước đây của cô ấy. Tủ thấp màu trắng và sàn lát trắng tạo nên sân khấu với đồ nội thất màu trắng bổ sung, nhưng vẻ ngoài của nó là toàn bộ bức tường của những ngói trắng bật lên với vữa tối hơn.


Thiết kế bởi kiến trúc sư Markcăn hộ Fontana Residence là một căn hộ được tân trang năm 1960 với tầm nhìn tuyệt vời ra vịnh San Francisco. Phòng ngủ toàn màu trắng này cảm thấy như một khách sạn sang trọng, cao cấp với sàn lát trắng bóng và giường ngủ bằng cúc kim cương và đầu giường.



Các Nhà ở Ise là một nơi sinh hoạt tối giản, bởi Takashi Yamaguchi & Associates , mà thiếu màu cho phép bạn nhận thấy tất cả các hình thức của không gian. Các sàn và mặt bàn xám xịt xen kẽ giữ không gian sạch sẽ không xuất hiện quá mạnh.




Mặc dù gần như hoàn toàn bằng trắng, nhưng mức độ chính của ngôi nhà Meg Matthew khá đẹp với các kết cấu khác nhau và thẩm mỹ tinh tế, thanh nhã. Với sự giúp đỡ của Thiết kế Cochrane theo hướng không gian mở.



Căn hộ cao cấp tại Moscow được thiết kế bởi Geometrix và họ đã đi cho một cái nhìn tương lai với các chi tiết màu đen tối thiểu. Các bảng màu trắng bóng bao phủ  không gian của căn phòng một số điểm nhấn nổi bật màu đen đã tạo lên sự khác biệt.

Bạn có cảm thấy thích những mẫu nhà đẹp không gian trắng tinh khiết này không? hãy cho chúng tôi biết điều đó ở bên dưới.Hoặc tham khảo thêm những mẫu không gian xinh khác bạn vào trang: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét