WHAT'S NEW?
Loading...

12 mẫu thiết kế nhà đẹp làm từ kim loại


Một công ty xây dựng khác của thành phố Seattle,  đã trộn các tấm lợp bằng kim loại với các ngăn xếp bằng bê tông hình chữ nhật, và một lượng gỗ cho cửa và cửa sổ gara. Ngôi nhà đẹp nhìn ra Hồ Washington và nhìn ra dãy núi Cascade Mountains.


Studio kiến ​​trúc nha dep và thiết kế nội thất  Knowles PS , dựa trên đảo Mercer bên ngoài Seattle, đã hợp nhất một số yếu tố công nghiệp trên cảng Port Orchard ở Washington. Ngoài các tấm lợp bằng kim loại, trong trường hợp này chạy theo chiều dọc, ngược với các thanh gỗ ngang, có dầm gỗ chưa hoàn thiện, cột kim loại được sơn và đèn hiên nhà xưởng.



Công ty xây dựng thiết kế nha dep, Oklahoma CR Forma của sử dụng vật liệu tái chế và tự nhiên trong những căn nhà bền vững của họ, như ngôi nhà hồ ở phần phía đông bắc của bang này. Gỗ nhuộm màu và kim loại gấp nếp, cùng với các thanh gỗ xám, được sử dụng ở bên ngoài.



Đối với nhà ở Port Ludlow này nằm giữa những cây cao , công ty kiến trúc nha dep  có trụ sở tại Seattle  dường như đã sử dụng hai lớp vỏ bọc bằng kim loại. Các nếp ngang vang vọng dưới đáy của mái bằng gỗ.



Tận dụng cơ hội tiếp xúc với miền Nam, Genesis , đặt tại Wisconsin, sử dụng những tấm kính lớn được đóng khung bằng kim loại, ở mặt sau của ngôi nhà ở Milwaukee này, mặc dù các bộ phận được đặt lại để che bóng. Phần lớn cấu trúc được bao bọc bằng các thanh gỗ ngang, mặc dù phần được đánh dấu bằng vách kim loại có gờ ngang.



Homecraft Design & Build , một công ty hoạt động tại British Columbia, Canada, đã thiết một căn nhà xinh trong rừng vớicảnh quan nông thôn cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên, được lợi dụng bởi sự sắp xếp góc của một bộ ba của các cửa sổ xếp chồng lên nhau. Tấm ván lót bằng sóng, cũng được đặt theo chiều ngang, cung cấp kết cấu và vẻ ngoài giống như một chiếc tàu.



Kiến trúc Intexure Architects ở Houston đã thiết kế căn nha xinh này , trong đó khách hàng cũng làm việc. Bên ngoài có nhiều màu kim loại và tất cả các tông màu xám. Lớn ra ở phía bên trái, nhìn bên trái, giữ cho cấu trúc này trở thành một hộp đương đại đơn giản.



Kiến trúc sư Kimberly Peck , người làm việc ở thành phố New York, đã thiết kế cấu trúc màu đen đơn giản này ở Catskills sử dụng các vật liệu vừa ý về mặt kinh tế vừa thân thiện với môi trường. Mặt tiền phía trước được trang trí hoàn toàn bằng tôn sóng. Cấu trúc được trang trí với một mái nhà bằng kim loại, mái che đứng. Thật thú vị, cánh cửa là một mẫu vật được làm bảng điều khiển truyền thống, sơn màu đen.



Công ty kiến trúc của Houston sử dụng màu đậm và vật liệu thay thế để thiết kế ngôi nhà giá cả phải chăng cho một cặp vợ chồng trẻ có ba đứa con. Nằm trên đất nông nghiệp của gia đình, siding kim loại vang lên kiến ​​trúc bản địa của các tòa nhà nông trại.



Phương tiện truyền thông hỗn hợp tiếp cận với một ngoại thất truyền thống, như trong, đá + gỗ + gạch, có thể rất builder hodgepodge. Tuy nhiên, việc kết hợp các yếu tố công nghiệp vào bên ngoài nhà ở hiện đại, như trong gỗ + kim loại + xi măng, có xu hướng hoạt động khá tốt. Kiến trúc của kiến ​​trúc hiện nay có 12 ngôi nhà với vỏ bọc bằng kim loại bên ngoài được làm đúng.



Ngôi nhà đẹp này, được xây dựng thiet ke nha trên sườn đồi, được thiết kế bởi kiến trúc Samara Greenwood ở Melbourne  Các tấm kim loại dạng sóng được lồng vào giữa các dải gỗ gầy với màu da cam. Các cửa sổ hình chữ nhật với các định hướng nằm ngang cung cấp độ tương phản, phản ánh cấu trúc dài và dường như hẹp.



WA Design , một cong ty xay dung nha dep có trụ sở tại Berkeley, California thiết kế nhiều cấu trúc bền vững, chịu trách nhiệm cho ngôi nhà kiểu công nghiệp này ở thung lũng Napa. Kim loại sóng, vữa trang trí, và vỏ thép Cor-Ten bao gồm ba thể tích khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét