WHAT'S NEW?
Loading...

10 mẫu thiết kế không gian nội thất đẹp với kiểu dáng hiện đại




Để tạo ra được một không gian nội thất hiện đại cho căn nhà xinh của bạn thì không phải ai cũng biết làm bởi mỗi người có một con mắt thẩm mỹ khác nhau. Nhưng bạn đừng no nắng về vấn đề này hôm nay công ty nhà xinh xin giới thiệu đến bạn đọc mười mẫu không gian có thiết kế nội hiện đại mang những phong cách sang trọng khác nhau mời các bạn cùng xem và tham khảo.


Bí ẩn nhẹ nhàng được sử dụng trong phòng khách hiện đại này mà không phải là những thứ ngọt ngào nhất. Các phấn màu được cân bằng với những bức tường màu đen và một bức tường màu xanh đậm.


Được tạo kiểu bởi nhà thiết kế Laura Fulmine , phòng ăn uống kỳ lạ này có các bức tường và sàn nhà màu sáng với màu hồng nhạt che phủ lớp trang trí. Xung quanh bàn là bốn chiếc ghế của Wishbone với bốn màu pastel khác nhau.



Giường trung tính được ghép nối với chăn màu hồng nhạt màu tím, bộ decanter, và các bức tường được sơn lên đến một dải thô chưa hoàn thiện để tạo ra một nơi để mơ ước .


Một ngôi nhà xinh ở Victoria thuộc Melbourne, có trong Tạp chí Est , đã có một sự thay đổi trang điểm của nhà thiết kế Fiona Lynch . Sự chuyển đổi đã giúp hiện đại hóa nó với một bảng màu tinh tế của màu xám mềm và trắng mà đã được thực hiện ít nhàm chán với hai kệ sơn màu hồng và một mảnh nghệ thuật với màu xanh nhạt và xanh lá cây xanh.



Nhà bếp hiện đại này , được thiết kế bởi E / L Studio , có thể làm nổi bật màu sắc chủ đạo cho hầu hết các điểm nhấn của nó, nhưng họ đã đi với một màu xanh lá cây màu xanh lá cây xanh / xanh lá cây trên các sàn sơn. Nó có vẻ như mặt đất các màu sắc tươi sáng khác trong phòng.



Tại các văn phòng thời trang của Đan Mạch Becksöndergaard, nhà bếp mang đến một phương pháp tiếp cận gọn gàng hơn với các tông màu trung tính, gỗ và bụi bặm. Các bức tường trắng và sàn gỗ mộc mạc làm dịu toàn bộ màu hồng.


Phòng khách này đặc trưng trong tạp chí GoodHomes có một vài nét đặc trưng của màu sắc tươi sáng, nhưng chủ yếu là không gian được tô điểm bằng các phấn mềm màu trắng.



Một phòng khách đầy ánh sáng với cảm giác Scandinavian được trang trí thiết kế nội thất bằng một chiếc ghế sofa màu xám đen và các tông màu hồng mềm mại, mang lại cảm giác ấm cúng, hiện đại.




Một bếp nhỏ với tường và sàn nhà màu đen, một backsplash, một tủ lạnh Smeg đáng yêu, và hai đèn treo Galliano được mang đến với một loạt các tủ dưới màu xanh nhạt tươi. Nhà bếp được đặc trưng trên trang web của DelightFULL .



Căn hộ này của Đài Loan , do có thiết kế kiến trúc khá nhỏ gọn, bao gồm phòng ngủ sạch sẽ có tất cả các bức tường trắng, mặt dây chuyền màu trắng, và một tấm đầu trắng. Bộ giường thú vị và các bảng kết thúc màu khác nhau mang lại gợi ý màu pastel nâng cao thẩm mỹ gần như là tuyệt vọng.

>>Xem thêm những thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét