WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho một không gian cũ


Công ty thiet ke kien truc ở thành phố New York gần đây đã hoàn thành việc thiết kế một căn nhà đẹp này ở Làng Đông trong một tòa nhà từng là bệnh viện. Và nhìn ra phía nhà thờ St. Marks ở gần đó, căn hộ đầy ánh sáng đã thu hút sự chú ý của chủ sở hữu đã thuê công ty cải tạo và thiết kế lại phần nội thất bên trong căn nhà với phong cách hiện đại để phù hợp với cuộc sống hiện tại.


Không gian sống chính được thiết kế lại để tạo ra một phòng lớn tuyệt vời, có cửa sổ ở ba bên. Màn hình cuộn xuống đã được cài đặt cho xem phim và TV. Sàn nhà được ốp bằng gỗ ấm để hài hòa với tông màu trắng sơn nhà, phần thiết kế nội thất được trang trí với những đồ nội thất tối màu thể hiện qua một bộ ghế sofa màu lông chuột kết hợp với một chiếc bàn màu trắng và được đặt trên một tấm thảm có màu rêu đây là một sự kết hợp tinh tế trong việc phối màu tạo lên được những điểm nhấn cho không gian phòng khách trong mắt người nhìn.


Chỉ cần ra khỏi phòng khách là một nghiên cứu đằng sau cánh cửa kính được đóng khung bằng thép đen tạo sự riêng tư cho không gian nhưng không làm nó bị đóng lại bởi cửa kính lớn vẫn mang đến sự mở rộng và liên mạch trong thiết kế.



Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng, được thiết kế gần của sổ có thể cung cấp được nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn phòng bởi không gian nhà bếp là nơi cần nhiều ánh sáng và sự thoáng mát giúp cho nhà bếp luôn sạch sẽ. Một hệ thống đèn chùm màu đen được treo bên trên bộ bàn ghế ăn để cung cấp thêm ánh sáng khi cần thiết và cũng là điểm nhấn trang trí thêm màu sắc cho không gia. 



Nhà vệ sinh được sử dụng bằng những thiết bị gốm sứ trắng cao cấp được nhập khẩu bao gồm bồn rửa, bồn tắm, bồn vệ sinh... Tường xung quanh được ốp bằng đá hoa giả cẩm thạch từ sàn lên tới tận trần nhà giúp đễ dàng lau dọn không bị bám dính mang đến cảm sạch sẽ cho người sử dụng.


Bạn thấy việc cải tạo không gian nội thất này có thật sự hoàn hảo không? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ của bạn về nó, nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết vào phần nhận xét bên dưới. Hoặc xem thêm rất nhiều những thiết kế nội thất đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét