WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế nhà đẹp mang tầm nhìn ra biển

Ngôi nhà mà bạn sắp thấy là một trong những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới. Rất tiếc, tôi đã nói điều này với một số căn nhà khác mà tôi đã từng thiết kế? Nhưng không ai trong số họ như Nettleton 198. Hãy xem, bạn sẽ ngạc nhiên trước ý tưởng thiet ke nha dep của ngôi nhà này.
Được rồi, hãy nói điều gì đó về mảnh kiến ​​trúc hiện đại tuyệt vời này. Có một cơ hội lớn bạn đã thấy Nettleton 198 ở đâu đó trên Internet trước đây. Ngôi nhà được phát hành trực tuyến vào năm 2011 sau khi ngôi nhà được xây dựng và hầu hết mọi trang web kiến ​​trúc / thiết kế / blog đã xuất bản nó. Vâng, ngôi nhà thực sự là một trong những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới. Nettleton 198 được thiết kế bởi các kiến trúc sư của SAOTA tài năngBạn đã có cơ hội gặp công ty kiến ​​trúc này thông qua các dự án trước đây của họ được xuất bản ở đây trên Architecture Beast, biệt thự hiện đại tuyệt vời này và căn hộ nhỏ tuyệt đẹp này .
Vậy Nettleton 198 là một trong những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới? Tôi thậm chí không biết bắt đầu từ đâu. Nó nằm ở Clifton, một khu ngoại ô giàu có của Cape Town ở Nam Phi. Clifton được biết đến như là một khu dân cư độc quyền và nó là nơi có một số bất động sản đắt nhất ở Nam Phi. Như bạn có thể đoán, ngôi nhà này nằm trên các vách đá, mang tầm nhìn vô tận ra đại tây dương.
Nói về thiết kế, tôi đã rất ngạc nhiên với rất nhiều chi tiết và các giải pháp kiến ​​trúc. Nhưng tôi muốn chỉ ra một vài điểm. Trước hết, những bức tường bằng đá cẩm thạch màu đen kết hợp với sàn gỗ, và một hệ thống thủy tinh xanh lấp lánh ấn tượng mà tôi không biết làm thế nào để gợi tả được, nhưng nó trông thật lạ thường và tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Phòng khách hiện đại kết hợp với nội thất nhà xinh làm một bộ ghế sofa trắng đi cùng với một chiếc bàn đá cẩm thạch hình chữ nhật màu đen được đặt gần bể bơi mở ra đại dương, sân thượng rộng với bể bơi được thiết kế trước phòng khách có hướng với biển, những bức tường bằng kính mang đến một không gian rộng mở không bị ngăn cách giữa các phòng với nhau ... Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế hoàn hảo và mang đến cho người sử dụng những tiện ích nhất có thể.
Greg nói : Cảm hứng được rút ra từ núi và màu tối được sử dụng trên mặt tiền của ngôi nhà, mang đến cho tòa nhà nhìn xuống núi. Khu vực này có tầm nhìn rộng lớn ra biển với những điểm thiết kế này kết hợp với áng sáng mặt trời vào ban ngày đã mang đến cho ngôi nhà có một thiết kế hoàn hảo giữa không gian sống với thiên nhiên.
Vì vậy, sau khi bạn nhìn thấy những bức ảnh, cho tôi biết, làm thế nào bạn thích điều này nhà? Nó thực sự là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất trên thế giới? bạn hãy cho chúng tôi ý kiến ở bên dưới





Xem thêm những mẫu nhà xinh  khác vào trang: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét