WHAT'S NEW?
Loading...

Những mẫu phòng khách với thiết kế nội thất hiện đại tinh tế

Để có một phòng khách đẹp và ưng ý cho không gian riêng của căn nha xinh thì không phải ai cũng có mắt thẩm mỹ bố trí nội thất cho căn phòng. Vì thế blog xin chia sẻ 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại hy vọng mọi người có thể chọn riêng cho căn nhà mình được mẫu thiết kế ưng ý nhất.


Mẫu thiết kế đầu tiên kết hợp giữa màu tường và thảm trải màu cam tạo cảm giác ấm áp thích hợp với những người mệnh hỏa. Nội thất bao gồm một bộ sofa mang gam màu xám kết hợp với một chiếc bàn với thiết kế tròn đơn giản, bên cạnh là một chiếc ghế da tựa màu đen cho bạn ngồi đọc báo thư gian mỗi khi rảnh dỗi. Điểm nhấn của của phòng khách là một cây đèn chụp cạnh chiếc ti vi lớn treo tường, bên dưới ti vi là một chiếc lò sưởi trong một bức tường ngăn bằng gỗ mạ tạo lên sự hài hòa cho căn phòng.


Mẫu phòng khách nhỏ gọn có trần nhà mái chéo kết hợp với san tường màu trắng tinh khôi tạo lên không gian sang trọng. Giữa phòng làm một bộ ghế sofa màu đen kiểu dáng hiện đại bên cạnh là  chiếc ghế tựa ngôi xem ti vi, chiếc ti vi được đặt trong một khung màu trắng treo tường giống như một tác phẩm nghệ thuật kiệt tác.



Nét riêng biệt của mẫu phòng khách này khác với những thiết kế khác là một bức tường được ốp gỗ theo hay chiều khác nhau làm cho căn phòng trở lên năng động hơn. Một bộ ghế sofa trải dài màu ghi đậm đi cùng với một tấm thảm màu xám. Nổi bật trên bức tường gỗ ốp là một chiếc ti vi màn hình rộng được đặt chính giữa.


Mẫu the ke noi that nha xinh tiếp theo là cải tạo lại từ một căn hộ nhà phố với sàn được nát bằng gỗ với trang trí là một chiếc bàn gỗ tròn cùng với 2 chiếc ghế sofa đơn phù hợp với những căn phòng có diện tích hẹp


Mẫu thiết kế nội thất thứ năm là một không gian đương đại được trang trí bằng bảng màu đơn sắc với điểm nhấn là một số đồ màu đỏ. Điểm nổi bật của phòng khách là một chiếc tivi màu đen trên bức tường màu trắng tinh khôi, Một bộ sofa dài màu lông chuột cùng với 2 chiếc bàn gỗ tròn kiểu dáng đương đại.


Kiểu phòng khách thứ 6 là một phòng khách với không gian mở với nội thất hiện đại cùng bao gồm một bộ ghế sofa với tấm thảm trải có gam màu trắng đi cùng với một chiếc bạn kính hình chữ nhật đối diện bộ bàn ghế là một bức tường ốp đá giả gỗ có hệ thống lò sưởi hiện đại.
>> Tham khảo kiến trúc nội thất đẹp nhất tại http://thietkenhadepvn.pro/noi-that-dep


Kiến trúc nội thất theo là một thiết kế đơn giản nhưng mang những nét tinh tế từ bức tường giống như gỗ đã phị phong hóa nhưng thực chất nó được làm từ bê tông. Gam màu trong căn phòng được kết hợp hài hòa với nhau từ chiếc ghế da màu nâu đất kết hợp với chiếc bàn có kiểu dáng hiện đại.


Thiết kế phòng khách này được sử dụng từ gỗ sồi và đá elba bên canh chân cầu thang. Với một bộ ghế sofa màu đen sang trọng cùng với những trang trí có điểm nhấn từ những đồ dùng đơn giản tạo nên một không gian nghệ thuật đương đại.


Mẫu thiết kế cuối cùng mang tông màu lạnh phù hợp với những người mệnh thủy. Với những bố trí nội thất hài hòa với không gian căn phòng.

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho các bạn tham khảo, bạn có ý kiến hay nhận xét gì bạn đóng cho blog ở bên dưới hoặc xem thêm nhiều những mẫu thiết kế khác bạn vào trang : https://www.nhaxinhcenter.com/ xem thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét