WHAT'S NEW?
Loading...

10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Độc Đáo Cho Người Thích Tông Màu


Ngôi nhà tuyệt đẹp của giám đốc sáng tạo Moroso, Patrizia Moroso, được thiết kế bởi không ai khác ngoài nhà thiết kế người Tây Ban Nha Patricia Urquiola . Phòng khách ở tầng trên có những bức tường tối và đồ nội thất từ ​​các nhà thiết kế như Ron Arad, được ghép với thảm của Iran hiện đại.



Milan dựa trên thiết kế nội thất tạo ra một phòng khách Spotti Milano trong đó có một bức tường bao phủ trong những gì trông giống như bản sao của một bức ảnh thổi lên cây. Một Ghế Trứng trong một màu xám, cùng với một ghế sofa màu đen và kệ bằng gỗ, hoàn thành căn phòng ấm cúng.



Căn hộ tương đối nhỏ này ở Berlin, được thiết kế bởi Peter Fehrentz , có sàn gỗ cũ được sơn màu cà tím sẫm màu, kết hợp với màu hoa hồng của tủ bếp. Những bức tường màu đen cho những giọt nước mắt hồng thật sự bật lên trong khi vẫn giữ được bầu không khí sống động.


   


Được thiết kế bởi thiet ke noi that nha xinh , bức tường tối và trần nhà trong căn hộ yên tĩnh này nằm trong một ngôi nhà kiểu Georgian ở London được cân bằng với sàn nhà tự nhiên, khung giường đơn và giường đầy màu sắc.



Nhà thiết kế nội thất nha dep Chelsea Hing cho phép người xem vào căn hộ riêng của mình ở Melbourne, Australia. Phòng khách đầy ánh sáng này có ghế sofa màu xanh đậm với tường tối và thảm tối cho cảm giác buồn thảm.


Từ Maison Hand , phòng ăn ấn tượng này trong một căn hộ ở Lyon Saint Georges làm cho bóng tối và tâm trạng hoàn hảo. Bằng cách giữ gần như mọi thứ trong cùng một giai điệu, căn phòng cảm thấy gắn kết và ấm cúng.



Nhiếp ảnh gia Thụy Điển Jonas Ingerstedt đã bắn căn hộ này cho Elle Decoration và căn phòng này trông như thể nó có thể gấp đôi làm phòng ăn hay làm văn phòng. Dù bằng cách nào, các bức tường màu xám than và các cửa ra vào đều kết hợp với sàn gỗ và ghế nhỏ để tạo không gian ấm.



Căn hộ Marine Parade tinh tế của Brisbane, được thiết kế bởi James Dawson , có bếp gỗ mộc gỗ màu đen với bàn tay vẽ trên trần nhà. Những chiếc gương được đặt trên chiến lược giúp làm sáng lên không gian nhỏ và mang lại ảo giác lớn hơn.





Các phòng khách của nhà sưu tập avid, Alketas Pazis , nhà có đồ nội thất trong phong cách khác nhau từ những năm 1900 - 1950 thiết lập chống lại bức tường tối, cho phép các đồ nội thất thực sự nổi bật.

Bạn có thích thiết kế noi that hien dai này không?  hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về chúng. Hãy tham khảo trên trang: https://www.nhaxinhcenter.com/ những mẫu thiết kế nội thất độc đáo khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét