WHAT'S NEW?
Loading...

10 mẫu phòng khách hiện đại kết hợp với ghế sofa














Ai không thích ngủ trưa? Mùa đông đang đến và cuộn tròn trên ghế sofa vào buổi trưa điều đó thật tuyệt vời. Không có gì tốt hơn là một chiếc ghế sofa ấm cúng được bao quanh bởi một phòng hiện đại tuyệt vời. Đây là 10 mẫu noi that phòng khách hiện đại tiện nghi.


Đây là một mẫu phòng khách được thiết kế dành riêng cho người thích đọc sách, nội thất được trang trí đơn đơn giản bằng một chiếc ghế sofa dài bằng đệm mút cao cấp bên canh có một giá sách lưu trữ lớn, một chiếc bàn tròn với kiểu bọc xích thật độc đáo và lạ mắt.


Một ngôi nhà được thiết kế bởi Edgars Zeimanis cho một gia đình trẻ ở Cộng hòa Moldova, phòng khách với độ cao gấp đôi có ghế sofa thấp, những tấm đệm có thể di chuyển dễ dàng ghép thành một chiếc giường ngủ thật thiện ích.


Ghế sofa màu đỏ sẫm này được thiết kế theo phong cách nội thất nhà đẹp độc đáo, nằm trước lò sưởi và cửa sổ lớn với tầm nhìn ra vị trí của Aspen. Nội thất hiện đại của ngôi nhà được thiết kế bởi Atelier được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư David Finholm .



Một chiếc ghế sofa màu xám độc đáo kết hợp với một bàn cafe có kiểu dáng hình tròn nằm trên một tấm thảm màu xám đậm được thiết kế bởi Simona Sbordone cho Minotti .



Bộ sofa được thiết kế gần giống như một chiếc giường để trẻ em, khá hoàn hảo để ngủ, đặc biệt khi bạn nhìn ra những cửa sổ ở khung cảnh mùa xuân. Nhà Frey House II được kiến ​​trúc sư Albert Frey xây dựng vào năm 1964 và vẫn là nơi chúng tôi muốn gọi về nhà.

Bạn có từng ngồi trên ghế sofa Ligne Roset Togo trước đây không? Tôi chỉ có thể tưởng tượng họ tuyệt vời như thế nào khi ngủ trưa trên chiêc ghế này. Đó là sự phối màu tuyệt vời giữa chiếc ghế màu hồng đậm vào không gian trắng tinh của căn hộ ở London của Meg Matthews .


Căn hộ kiểu nam tính Moscow này có các gam màu xám và được sắp xếp cẩn thận. Ghế sofa màu xám ấm cúng với ghế tre trông giống như một nơi tuyệt vời.


Căn phòng khách này được thiết kế từ năm 1972 với chiếc ghế sofa dài  màu vàng sậm kết hợp với những chiếc gối có mày tím và đỏ đô tạo lên không gian nội thất sống động cho căn phòng.


Một không gian mở giống như phòng trưng bày này mở ra và sáng sủa với một chiếc ghế bọc da trắng cực kỳ nổi ở giữa sàn nhà. Đôi cánh có thể thắt lưng có thể đẩy bạn lên đúng góc khi đến lúc nhắm mắt lại.


Nó giống như một chiếc giường, ghế sofa, và kén tất cả các cuộn thành một kết hợp hoàn hảo trong không gian nhỏ gọn  ở Aspen, Colorado, được xây dựng bởi Kuru.

Bạn cảm thấy 10 mẫu nội thất được kết hợp bằng ghế sofa này thế nào? hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn qua phần nhận xét bên dưới? Hay xem thêm những thiết khác bạn vào trang: https://www.nhaxinhcenter.com/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét