WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế căn hộ ánh sáng hiện ở Bắc Kinh


Một thiết kế căn hộ anh sáng hoàn hảo là một dự án hoàn thành tại New York và California do kiến trúc sư adam Sokol thực hiện . Khu căn hộ rộng 250 mét vuông ở Bắc Kinh, có tên gọi từ một khu vườn địa phương cùng tên, bắt đầu với sự tập trung vào ánh sáng tự nhiên, theo yêu cầu của chủ nhà.


Khi bắt đầu dự án, họ đã khám phá khái niệm "độ sáng hoàn hảo" bằng cách nghiên cứu xem màu sắc và chất lượng ánh sáng ban ngày ảnh hưởng đến tâm lý như thế nào. Điều này đã dẫn tới việc cài đặt một hệ thống cho phép ánh sáng xung quanh chuyển từ màu ấm sang màu trắng mát dựa vào thời gian trong năm, thời gian trong ngày và điều kiện ánh sáng bên ngoài. Để thu hút mắt vào khi bước vào, họ tập trung ánh sáng vào trung tâm trong hai bức tường có đặc điểm vỏ



Một yêu cầu của chủ nhà là để thoát khỏi căn hộ của lộn xộn bằng cách chuyển tất cả các bức tường nội thất vào lưu trữ với gấp cửa gỗ. Tổng cộng, có 132 căn hộ trong toàn bộ căn hộ. Khi mở, TV, đầu giường, khu vực lưu trữ, và giá sách có thể được nhìn thấy, nhưng khi đóng cửa, một khoảng rộng thống nhất của tấm cửa giữ một cái nhìn sạch sẽ, nhỏ gọn.




Các bức tường bên ngoài cong tạo sự hòa hợp cho các bức tường phần thiết kế nội thất bằng nhau của phòng tắm chính. Mỗi bề mặt được phủ bằng gạch mozaic tạo cảm giác sạch sẽ, giống như spa cho người sử dụng.






Bạn có nghĩ đây là một thiết kế hoàn toàn mới lạ so với hiện này không? Hãy cho cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu thiết kế này. Ban muốn xem thêm nhiều những mẫu thiết kế khác của chúng tôi vào đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét