WHAT'S NEW?
Loading...

12 Mẫu Thiết Nội Thất Nhà Bếp Độc Đáo Tinh Tế




















Nhà bếp thường là nơi bạn cảm thấy tràn ngập với lộn xộn và một cách tuyệt vời để tránh điều đó là để giữ cho thiết kế tổng thể đơn giản và thu nhỏ trở lại. Nhà bếp lấy cảm hứng từ Scandinavia có lẽ là ví dụ tốt nhất của cách tiếp cận này, giữ cho những đồ nội dùng sạch sẽ. Hãy xem 12 bếp của Scandinavian có thiết kế khoa học gọn gẽ.




 mẫu thiết kế nhà đẹp


Căn hộ ở Thụy Điển với nhà bếp sạch sẽ, bạn chắc chắn có thể thấy tại sao. Họ kết hợp màu trung tính và màu xám, với đường kẻ sạch sẽ và chi tiết đơn giản, bao gồm một, kệ đơn dài thay vì tủ trên.



Ben Newton và Marie Pedersen chia sẻ căn hộ của họ ở Hackney, London đã từng là nhà máy sản xuất giày tại Apartment Therapy . Bộ đôi này đã sử dụng các sản phẩm của IKEA để có được bếp của Scandinavia với tủ bếp trắng và các thiết bị gia dụng cùng với một khối đế.



Nhà bếp đơn giản trong căn hộ ở London , được kiến trúc sư thiết kế nội thất gồm một tủ trắng phẳng với các tấm lát đá hoa cương Carrara tuyệt đẹp.


Một gia đình năm người gọi nhà bếp này ở Stockholm, Thụy Điển cùng với tủ trắng và sàn gỗ, họ đã kết hợp rất nhiều màu sắc, như ánh sáng màu hồng và hộp LEGO trên quầy để đựng dụng cụ.



Với sàn gỗ màu đen và trắng cổ điển trên sàn nhà, bếp được thiết kế bởi Russian cho Fish giữ một bảng màu sáng trừ những chiếc ghế màu hồng và màu vàng. Họ cũng mang theo những cái kệ mở trên một số tủ.



Sử dụng một loạt hộp mở với màu sắc trầm, màu xanh nhạt, nhà bếp Đan Mạch này được Tvis tạo ra cho một người phụ nữ và con gái. Màu xanh giống nhau được sử dụng như các tủ dưới.



Nhà Seaview House của Jackson Clements Burrows có bếp nhỏ với tủ đơn giản, bàn gỗ và một hòn đảo có bảng đen bên dưới quầy bar. Các tấm gỗ đứng thẳng lướt qua các bức tường và tiếp tục lên trần nhà thêm ấm áp vào không gian mở.


Một khi một nhà máy đã được chuyển đổi bởi Giám đốc điều hành của Vipp với một đơn vị đảo cantilevered nổi, được thực hiện bởi Boform với các tấm kính màu xanh lá cây kính một bên.



Được thiết kế bởi Kobenhavn Design , nhà bếp mở này có tủ trắng từ sàn đến trần với các thiết bị gắn liền, cùng với một hòn đảo lớn phủ bằng thép không gỉ có bếp và bồn rửa.


Đây là nhà Victoria  ở Queens Park, Bắc London đã được remodeled bởi deDRAFT để bao gồm một bếp Bắc Âu-cảm hứng với Svane tủ nhập khẩu từ Na Uy. Một bức tường gạch ban đầu được sơn màu trắng để phù hợp với các yếu tố màu trắng trong căn phòng, cùng với màu xám mềm để làm nóng không gian.



Một bếp nhỏ được thiết kế bởi HTH cho phép bạn trộn và kết hợp tủ để có được màu sắc riêng. Bộ tủ và tủ lạnh màu vàng đậm / xanh đậm với tủ màu xám trung hòa .




Một nhà bếp khác của HTH được xây dựng dưới trần nhà với những chi tiết đen và trắng, tạo ra sự tương phản nổi bật trong không gian hẹp.

Bạn có Cảm thấy những mẫu thiết kế tôi giới thiệu bên trên có phù hợp với gia đình bạn không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nó. Hoặc vào xem thêm những mẫu thiết kế khác tại đây : https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét