WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế nội thất căn hộ penthouse phong cách sang trọng


Kiến trúc sư Michal Schein đã làm một sự biến đổi kỳ diệu trên căn hộ penthouse rộng 150 m2 này (khoảng 1614 bộ vuông) trong một khu phố cao cấp ở Tel Aviv. Thiết kế nhà ban đầu được chủ  nhà lựa chọn chuyển đổi sử dụng kính làm chủ đạo, tủ cao và cửa kính trượt lớn đã bố trí lại mà không ảnh hưởng đến chức năng của không gian.



Schein cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu trong khi tạo ra một lối thoát không gian với kiểu dáng đẹp thông qua việc thiết kế nội thất mở.


Một sự đa dạng phần nội thất phòng khách với các vật liệu khác nhau được sử dụng màu sắc sáng và tối, mềm và thô, vv Ví dụ, chọn thảm bằng lông màu đen mềm với một chiếc bàn bằng thép và thủy tinh hiện đại hoặc vải mềm nhẹ với độ lạnh của kính cửa sổ và tường gạch.



Các tủ gỗ lớn như những chiếc cột nhà trong không gian kết hợp phần lưu trữ cũng tạo ra sự tách biệt.



Ngoài ban công rộng mở có thể nhìn được toàn cảnh thành phố có một bàn ăn ngoài trời thích hợp cho những bữa tiệc gia đình hay bạn bè đây quả là một không gian lý thú và lãng mạng.


Phòng ngủ được thiết kế với xu hướng giảm thiểu phần nội thất bên trong thay vào đó chúng ta sẽ được một không gian phòng ngủ rộng mở.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn có cảm thất yêu thích nó không hãy cho chúng tôi biết điều đó. Hay tham khảo thêm nhiều những mẫu nội thất đẹp khác bạn vào đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét