WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế nội thất căn hộ xinh với phong cách đương đại


A-cero vừa hoàn thành thiết kế nội thất cho một bộ tám căn hộ mới trong một tòa nhà bốn tầng cũ ở trung tâm của Madrid. Trên mỗi mặt bằng, có hai căn nhà, mỗi phòng đều có bố cục khác nhau. Tuy nhiên, mỗi căn hộ thường có ít nhất bốn phòng ngủ với phòng tắm, nhà bếp, khu vực sinh hoạt, phòng ăn và khu vực tiện ích. Căn hộ lớn nhất có một phần tư của người phục vụ.

Các cửa sổ lớn và cửa sổ trần cung cấp rất nhiều ánh sáng trong căn hộ trong khi các bức tường trắng làm tăng cảm giác nhẹ nhàng và sạch sẽ. A-cero sử dụng hỗn hợp vật liệu sàn suốt: đá cẩm thạch, gỗ, và đồ sứ màu xám đen (trong nhà bếp và phòng tắm). Họ cũng thiết kế hầu hết các đồ nội thất trong bảng màu đơn sắc của họ có màu đen, trắng và xám - chỉ có màu sắc pops có trong các phụ kiện nhỏ. Tất cả các đồ nội thất đều có đường nét sạch sẽ, hiện đại và nội thất phòng ngủ cảm thấy phối hợp với với những đường cong.


Thiết kế phòng khách độc đáo mang đến cho người nhìn cảm giác đương đại thông qua các chi tiết nội thất và cách sắp xếp của chúng. Tất cả đều mang màu đơn sắc trắng, xám là chủ đạo.





Bạn có thích mẫu thiết kế nội thất này không? Bên tôi còn hàng trăm những mẫu thiết kế nội thất đẹp khác bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét