WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế nội thất nhà bếp có views đẹp


Căn hộ của nhà Edwardian được xây dựng vào năm 1906 với những cảnh quan không gian đẹp, từ khung của sổ nhà bếp nhìn thấy toàn bộ cảnh quản của một khu vịnh, một cuộc thiết kế nội thất nhà bếp tập trung vào phong cách thẩm mỹ hiện đại với một bảng màu truyền thống. Một yếu tố quan trọng khác là phải tạo ra được một bộ siêu tập nội thất giống như một tác phẩm nghệ thuật theo chủ nhà.


Việc thiết kế tập chung vào nhà bếp, với tiêu chí nhà bếp luôn mang đến người nhìn cảm giác sạch sẽ, vì thế màu trắng sáng được lấy làm tông màu chủ đạo. Sơn tường trắng cùng với một số đồ nội thất trắng kết hợp với một sàn gỗ tự nhiên tạo lên được sự ấm áp cho nhà bếp điều này không thể thiếu được trong khu bếp nhà bạn.


Việc sắp xếp bố trí đồ nội thất đều được các kiến trúc sư tính toán một cách tỉ mỉ sao cho khoa học nhất tiện lợi cho người sử dụng nhưng vẫn tạo lên được một không gian nội thất sống động cho  người nhìn từ việc phối màu đến chọn các đồ vật trang trí sao cho thật độc đáo và tinh tế.


Ẩn sau cánh cửa tủ để lộ ra một không gian bồn rửa, tủ rượu màu đen tương phản với toàn bộ màu trắng trong nhà bếp xung quanh.








Trên đây là toàn bộ hình ảnh thiết kế một căn bếp xinh bạn có cảm thấy thích nó không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bạn về nó. Hoặc tham khảo thêm những mẫu thiết kế đẹp khác từ của chúng tôi tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét