WHAT'S NEW?
Loading...

10 mẫu thiết kế nội thất đẹp dành cho phòng trẻ em

Gần đây chúng tôi đã giới thiệu một số giường tầng đẹp, chúng tôi ước chúng tôi có như những đứa trẻ. Vì thời gian không đi ngược lại, điều đó sẽ không xảy ra ngay bây giờ mà chúng ta là người lớn. Để tiếp tục căm ghét ghen tị với trẻ em ngày hôm nay, chúng tôi đã thiet ke kien truc 10 mẫu phòng trẻ em hiện đại với giường tầng chúng tôi muốn chúng tôi có thể gọi cho riêng mình. Hãy xem.


Huus là nhà của gia đình ở Hamburg, Đức, được thiết kế bởi Open Ruum , với phòng trẻ em tinh xảo có giường tầng độc đáo. Giường đáy được giấu đi trong một phòng có thể đi ra được thông qua một đường cắt tròn, trong khi tầng trên cùng được chạm tới thang dốc / cầu thang đi qua cửa nở.


Các Thiết kế đô thị tạo ra phòng trẻ em trung lập, lấy cảm hứng từ Scandinavia với một chiếc giường tùy ý giống như pallet gỗ. Các tầng trên được gắn vào tường làm cho nó trông giống như nó đang nổi giữa không khí và giường dưới đáy trên một nền tảng di chuyển trên bánh xe.



Ghislaine Viñas không lạ gì với màu sắc khi cô làm việc liên tục với màu sắc đậm trong tất cả các dự án noi that dep của mình, làm cho chúng thật sự không thể nào quên. Đây TriBeCa Family Loft được trang trí với một bảng màu xanh và trắng, trong đó bao gồm mẫu hoa mang tính biểu tượng của Marimekko, Unikko.



Căn hộ này ở Barcelona được thiết kế bởi A! Cuộc sống tình cảm & công việc và nó có một tình huống giường tầng tùy chỉnh mà có thể ngủ nhiều trẻ em. Đáy được nâng lên với kho bên dưới và không gian cho hai giường trên đỉnh, trong khi một bậc thang cho phép đi vào một chiếc giường lơ lửng ở trên.





Được thiết kế bởi Formafatal , gian hàng công nghiệp ở Prague này bao gồm một giường tầng độc đáo kết thúc với các thành phần bằng kim loại màu da cam làm thang và chi tiết an toàn.

Ilderton Contracting đã tạo ra ngôi nhà bãi biển này trên Đảo Sullivan, South Carolina, được thiết kế để ngủ một loạt người, như thể hiện rõ trong căn phòng này. Được che phủ với màu đen, trắng  căn phòng là trung tâm hoàn hảo cho trẻ em lớn hơn một chút.



Bates Masi Architects đã thiết kế ngôi nhà nghỉ mát này ở Water Mill, New York với những chiếc giường tầng treo này dường như trôi nổi khỏi tường. Các hộp khung gỗ đơn giản cho phép nệm nghỉ ngơi bên trong để chúng giữ được trong khi bốn hộp nhỏ được lắp đặt bên cạnh giường để tăng gấp đôi như một bậc thang thông minh.





Maison Sarah Lavoine chịu trách nhiệm về căn phòng giường tầng màu đen, trắng và tím này trong một căn hộ của Paris . Sàn, tường và trần nhà của phòng ngủ này đều trắng, ngoại trừ dải sơn màu xanh xung quanh chu vi đáy, làm cho giường tầng màu đen hiện đại với tông màu tím đậm.

Các căn hộ Bohemian là một dự án thực hiện bởi INC Kiến trúc & Thiết kế trong một tòa nhà tại Battery Park City NYC. Chủ nhà lớn lên ở một thị trấn bãi biển ở California và muốn nhà của cô phản ánh điều đó và phòng trẻ em này chắc chắn sẽ làm. Giường tầng trắng hiện đại có màu cam / đỏ và nó sống trong một căn phòng với sàn nhà màu xanh tươi sáng và tường xanh, cộng với một cột đã được biến thành một cái cây!




Căn hộ York City nằm trong Towers Bloomsberg và nó được thiết kế bởi họa sĩ và nhà thiết kế nội thất Tara Benet. Nội thất ánh sáng và thoáng mát chủ yếu là màu trắng, bao gồm phòng dành cho trẻ em, có sàn gỗ tối màu, tường trắng, giường trắng và giường gỗ, giường ngủ trắng, và thảm trung tính. Màu sắc được để lại cho một vài đồ chơi đơn giản để lại nó với một cảm giác mới mẻ và sạch sẽ.

Trên đây là 10 mẫu thiết kế cho baby nhà bạn, bạn có cảm thấy thích những mẫu thiết kế này không? Nếu không bên tôi còn rất nhiều những mẫu thiết kế đẹp khác xin mời bạn tham khảo tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét