WHAT'S NEW?
Loading...

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp chào đón giáng sinh

Chúng ta lại chuẩn bị đón chào một giáng sinh tràn trề tình thân, sự ấm áp, vui vẻ bên gia đình. Đây là một ngày tết của người theo đạo thiên chúa mừng ngày chúa sinh ra đời. Và bạn vẫn còn chưa biết trang trí phòng nội thất phòng khách của gia đình mình thế nào để chào đón một giáng sinh ấm áp, bạn không còn phải no lắng về điều đó nữa. Hôm nay công ty nhà xinh chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu trang trí nội thất phòng khách cho ngày giáng xinh thật sinh động và ấm áp.


Một không gian ấm cúng với chiếc gối đan bằng len và đệm được đặt trên chiếc ghế bàng cạnh lò sưởi. Hãy tìm kiếm các thiết kế của giáng sinh phù hợp với đồ đạc và cây cối của bạn cho một phòng khách có thể dễ dàng phối đồ lại với nhau.



Cung cấp cho bạn không gian sống Giáng sinh truyền thống và lựa chọn một màu đỏ và màu xanh lá cây cổ điển. Một cây thật là điều cần thiết cho một ngôi nhà của đất nước hiện đại, được trang trí bằng những đồ trang sức bằng màu đỏ thẫm và đồ trang trí bằng giấy dân dã. Tiếp tục các chủ đề lên tường với một màu xanh lá cây và quấn quanh với một vòng hoa quả đỏ. Một tấm thảm màu đỏ ấm cúng để hoàn thành mẫu trang trí


Sử dụng đèn Giáng sinh ấm áp màu mật ong, nến trang trí và đèn pin để tạo ra một chương trình giàu có và ấm cúng. Thậm chí một phòng nghỉ giản dị sẽ trở nên sống động với một bầu không khí lễ hội khi khoắc những màu cà tím và màu vàng. Các đồ trang sức màu đen và trắng thêm sự tương phản và sắc nét cho vẻ ngoài. Nắm vào bảng màu đơn sắc và kim loại của bạn khi gói quà của bạn cho cảm giác hoàn thiện .



Mang đậm nét với lá tươi để tạo ảnh hưởng lớn trong phòng khách hiện đại màu trắng. Hãy sử dụng những cây xanh như bạch đàn và dương xỉ để có mùi thơm , sau đó đi siêu thị cho một vòng xoáy tinh nghịch trên vòng hoa lễ hội truyền thống. Những màu đơn giản gợi lên những cánh rừng tuyết phủ của Scandinavia, với chiếc ghế sofa xám mềm mại và những chiếc áo khoác lông thú. Một vài đồ trang trí lễ hội kết thúc cái nhìn trong khi giữ lại một cảm giác thoải mái.



Trang trí Giáng sinh không cần phải có các thiên thần và hoa nhài; với một chút trí tưởng tượng bạn có thể thêm vui vẻ theo mùa cho một không gian công nghiệp. Đứng trên cây của bạn với đồ trang trí kiểu Sputnik và sử dụng ánh sáng neon để có được sắc nét có liên quan đến tài liệu tham khảo về đá và cuộn. Các trang trí bằng giấy nhiều màu đỏ, trắng và xanh là một sự bổ sung thú vị cho chương trình và một ly chứa đầy những đồng xu sô cô la là món ăn không thể thiếu trong ngày giáng sinh.



Hãy sáng tạo và thêu tay và dây buộc để trang trí một lò sưởi ấm cúng. Trộn màu sắc của một kỳ nghỉ Giáng sinh ở nông thôn với màu đỏ thông và màu đỏ rực rỡ cùng với hoa trang trí và vải lụa truyền thống trong vớ.



Tạo ra một điểm nhấn lễ hội bằng cách đi qua một kệ sách với một màn miêu tả của Giáng sinh. Trong phòng khách trắng hiện đại này, những chiếc cốc chữ cái đã phát ra thông điệp cho ông già Noel trong khi các con cừu, mèo và các tác phẩm điêu khắc chim ló ra từ phía sau những cây cảnh. Những nét chạm huyền ảo như vương miện và một con cú trắng mang lại một gợi ý cho kế hoạch làm hài lòng trẻ em.


Tập vào xu hướng màu sắc của năm với các phụ kiện vàng hoa hồng và đồ trang trí cây. Tạo một điểm nhấn tuyệt đẹp ở gương trên tấm gương với một lượng nến dài thon có hình kim loại khác nhau. Một vài đồ trang sức bằng đồng sẽ nối vào trong phòng của cả phòng và tạo ra một cảm giác lễ hội hài hòa.



Giữ đồ trang trí đơn giản cho một đề án gợi lên phong cách Giáng sinh trong quá khứ. Một sự sắp xếp hoa trong màu sắc theo mùa mang lại vui tươi cho phòng khách truyền thống này. Tất cả những gì cần để hoàn thiện giao diện là một chiếc vương thông cổ điển, một bát trái cây lễ hội, và một số loại đèn chớp lấp lánh.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách đẹp để chào đón một giáng sinh 2017. Bên tôi còn rất nhiều những mẫu thiết nội thất đẹp khác bạn tham khảo tại đây:  https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét