WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết kế nhà phố xinh được cải tạo lại không gian nội thất



Nằm ở Palo Alto, California, một thiet ke nha pho xinh từ 1960 , được thiết kế bởi Brown và Kaufman, cần được tân trang lại. Ngôi nhà ban đầu có không gian tối và bị chặt đứt với quá nhiều bức tường bên trong ngăn không cho ánh sáng tràn vào không gian. Kiến trúc Klopf đưa ra kế hoạch làm sáng ngôi nhà xinh bằng cách tạo ra không gian và dòng chảy bằng cách loại bỏ các bức tường và thêm các cửa sổ mới.


Kích thước của phòng khách giảm xuống để họ có thể thêm tủ lưu trữ và phòng giặt là và bàn làm việc, nhưng không gian vẫn cảm thấy rộng rãi nhờ rỡ bỏ những bức tường không cần thiết thêm vào đó là những hệ thống của kính trắng lớn tạo cho ngôi nhà luôn có sáng tự nhiên.



Các cửa sổ của nhà bếp được thiết kế lại để cho ánh sáng nhiều hơn. Tôi thích làm thế nào thay vì một backsplash nhàm chán, họ sử dụng cửa sổ thực sự làm sáng các tủ tối hơn. Tôi cũng yêu màu vàng tươi sáng phía sau bếp đun mang đến những điểm nhấn màu sắc cho khu vực nhà bếp.




Nội thất nhà bếp tiện nghi được thiết kế một cách khoa học cung cấp đầy đủ những công năng cho người sử dụng.





Phòng ngủ được thiết kế với tông màu ấm bằng cách sử dụng đồ nội thất đẹp bằng gỗ và sàn nhà , trần nhà cũng được ốp bằng gỗ ấm .Để trung hòa không gian màu sắc các kiến trúc sư đã sử dụng sơn tường màu xanh một màu mát giúp cho căn phòng không cảm thấy quá nóng với phần trang trí nội thất.




>>Tham khảo thêm những thiết kế nội thất đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/noi-that-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét