WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại Nhà Phố Thu Hút Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

phong-khach-thong-tang-sang-trong-a-chien

Thiết kế nội thất cổ điển nhà phố hiện đại của anh Chiến theo phong cách Tân Cổ Điển tuy đơn giản, tinh tế nhưng lại vô cùng gợi cảm. Phong cách thiết kế này đang được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho gia chủ.

noi-that-phong-khach-cao-cap-a-chien

Đi sâu vào khu vực bên trong rộng mở bằng tấm cửa chính trong suốt mang nắng gió và không khí trong lành ngập tràn vào phòng, từ lối vào nhà đơn giản, ấm áp, chủ nhân của căn hộ đã dành vị trí đẹp nhất, nơi có thể thưởng trọn vẻ đẹp sầm uất, nhộn nhịp của thành phố để đặt sofa. Sắp xếp theo hình chữ U thật ấm áp và gần gũi, giúp cho các cuộc trò chuyện lúc nào vui vẻ, lôi kéo mọi người thêm xích lại gần nhau hơn. Màu xám nhẹ nhàng điểm tô những chiếc gối ôm màu vàng, đem đến cho cho không gian tiếp khách thêm nổi bật và phong cách trẻ trung, năng động hơn.

Không gian phòng khách cao, rộng và thoáng nhờ con mắt tinh vi và sự tính toán kỹ lưỡng của đội ngũ kỹ sư Nhà Xinh đã thiết kế nên. Hai chiếc bàn tròn mặt kính dùng để tiếp khách ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công trình kiến trúc nhà ở hiện nay, nó góp phần tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng hơn. Thảm sàn màu nâu đất ôm trọn bộ bàn ghế là một trong những phụ kiện đem đến nét hiện đại hơn, đồng thời là vật luôn giữ ấm đôi chân dưới nền gạch men mỗi khi trời trở lạnh, thật là tiện nghi.

Nội thất đèn trần được thiết kế dựa trên dây chuyền thiết kế hiện đại buông thả từ trần đến giữa phòng khách, lên xuống len kẽ phát sáng thật lung linh, tạo nên một nét mới thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi có khách đến thăm, chứng tỏ gia chủ là người rất tinh tế nên từng nội thất trong không gian đều được bố trí với một tầm nhìn thật đẹp mắt và sang trọng.

>> Tham khảo những mẫu thiết kế nhà và nội thất đẹp tại "https://nhaxinhsaigon.com.vn/"

thiet-ke-phong-an-dep-a-chien

noi-that-phong-ngu-con-trai-a-chien

Các tone màu xanh luôn là gam màu sắc yêu thích được gia chủ ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng ngủ bởi vẻ đẹp bình yên và thanh mát, còn gì tuyệt vời hơn là sau khi kết thúc một ngày làm việc và học tập mệt mỏi thì bạn có thể ngâm mình thư giãn trong một không gian phòng ngủ đầy dịu mát và yên bình. Hơn nữa, màu xanh cũng được chia thành nhiều tone màu khác nhau, dễ dàng kết hợp với gam màu sắc khác và phù hợp với những phong cách và sở thích đa dạng.

noi-that-dep-phong-lam-viec-a-chien

Góc làm việc của một người là nơi thể hiện rõ nhất nghề nghiệp của họ. Người làm nghệ thuật sẽ có phòng làm việc độc đáo để khơi gợi cảm hứng. Người làm kế toán bàn làm việc thường chất đầy giấy tờ với con số theo một trật tự chỉ mình họ hiểu. Người mê sách sẽ đặt cả gia tài quý báu của họ thật ngay ngắn trên giá kệ. Sẽ thật đơn giản nếu chúng ta chỉ cần một bộ bàn ghế là có thể làm việc trơn tru nhưng trên thực tế, mọi sự nhàm chán đều khiến con người mất tập trung và chỉ muốn rời khỏi nơi đó.

phong-karaoke-a-chien

phong-master-a-chien

phong-ngu-con-gai-a-chien

Người ta mong đợi sự ấm áp, an toàn cảm nhận được khi bước vào căn phòng ngủ của mình vì vậy việc thiết kế căn phòng sao cho tiện dụng thoải mái, nhưng cũng mang tính thẩm mĩ nhất chính là yêu cầu chung của mọi chủ nhân.

Mục đích của việc thiết kế nội thất nhằm tạo ra cho bạn một không gian thư giãn lý tưởng và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà và nghỉ ngơi trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi.

phong-sinh-hoat-chung-a-chien

Ngày nay khi mà công việc của mỗi người đang dần chiếm thời gian trong một ngày nhiều hơn thì việc sở hữu một căn phòng làm việc tại nhà là điều vô cùng cần thiết. Để công việc đạt hiệu quả cao nhất thì việc bố trí một phòng làm việc tại nhà cũng cần phải đảm bảo không gian đầy sáng tạo. Mặc dù đối với nhiều người phòng làm việc hiện nay chưa được đầu tư một cách thích đáng. Tuy nhiên, với những người hiểu được tầm quan trọng của nó thì chắc chắn sẽ tạo ra một không gian làm viêc vô cùng hiệu quả. Tác động trực tiếp đến chất lượng cũng như hiệu quả cho công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét