WHAT'S NEW?
Loading...

Nhà Xinh Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 4 Tầng Có Nội Thất Sang Trọng

biet thu 4 tang dep, thiet ke biet thu sai gon

Với công trình nhà ở của gia đình cô Thảo thuộc quận 2, Tp Hồ Chí Minh, mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng đương đại được biểu lộ rõ rệt trong từng đường nét và góc cạnh. Nhân tố ánh sáng, ngoại thất, cảnh quan… cùng góp phần tạo nên mẫu vi la đẹp 4 tầng có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết mang đến sự hài lòng cho gia chủ.

noi that phong sinh hoat, phong sinh hoat chung tien nghi

Các KTS thiết kế nhà đã khoác lên cho căn nhà một vẻ ngoài hào phóng, rộng rãi và gần gũi với thiết kế mở. Những lớp cửa kính bao quanh giúp căn nhà thêm phần rộng rãi, khoáng đãng, có thêm rèm che để đảm bảo sự riêng tư. Hiệu ứng ánh sáng mà cửa kính mang lại rõ rệt nhất là ban đêm.

Mảng tường chạy dọc mang đến một cái nhìn khác lạ, không lẫn vào đâu được. Tường nhà được ốp ván gỗ, rất giàu có lịch sự và “nịnh mắt”. Hoa lá cành được Xếp đặt khéo léo ở từng góc cạnh của căn nhà, vừa tô thêm màu sắc vừa làm cảnh quan quanh xung quanh sinh động hẳn lên.

thiet ke san vuon dep, san vuon trang tri dep

Với những căn biệt thự hiện đại, lối thiết kế phối hợp giữa bức tường trắng đi cùng cổng gỗ đậm màu không còn xa lạ. Bên cạnh ngôi nhà, mảng sân vườn xen lẫn cây xanh và hồ nước, chậu hoa gắn tường hài hòa mang đến luồng không khí trong lành vào thiết kế mở của không gian nghỉ tại sảnh trước nhà. Bậc tam cấp tạo lối đi lên nhà được kiến trúc sư sử dụng đá hoa cương màu đen không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn có rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

>> Tham khảo nhiều mẫu "Thiet Ke Biet Thu Dep" hiện đại & cổ điển

phong khach dep don gian, bo tri phong khach theo phong thuy

Bước chân vào phòng khách, một không gian choáng ngợp toát lên vẻ lịch lãm, đương đại trong thiết kế nội thất cùng phong cách phối màu thời thượng của kiến trúc sư. Nằm trên sàn gạch sáng màu, bộ sofa bọc da màu xám trở nên nổi bật với kiểu dáng hiện đại, đơn giản, chiếc bàn chữ nhật màu trắng cộng thêm lẵng hoa nhỏ trên bàn, tất cả đem đến một không gian phòng khách lý tưởng cho một căn biệt thự không quá rộng. Khung cửa sổ kính chiếm phần lớn diện tích của bức tường bên cạnh sofa đưa ánh sáng tự nhiên cùng màu xanh của cây cối sân vườn vào bên trong gian phòng.

phong an don gian, mau nha bep tien nghi

Gian phòng ăn và bếp được thiết kế một cách sáng dạ, sử dụng gam màu vàng nhạt của gỗ đưa vào những chi tiết trong căn phòng cùng với màu trắng bổ trợ cho nhau mang đến sự ấm áp. Nằm giữa gian phòng là bộ bàn ghế màu cánh gián thiết kế đơn giản, gọn gàng gồm 1 bàn gỗ nguyên tấm và 8 chiếc ghế gỗ cùng loại có đệm ngồi tạo cảm giác thoải mái cho thành viên đồng thời là điểm nhấn của một không gian sáng màu.

noi that phong ngu master dep, trang tri noi that phong master

Đến với căn phòng ngủ master là sự kết hợp giữa nhiều không gian chức năng từ giường ngủ đến bàn làm việc, khu vực thư giãn. Một phong cách phối hợp nội thất khéo léo của KTS Nhà Xinh đem đến cho căn phòng có sự giao thoa giữa gam màu sáng tối, nóng lạnh. Phòng ngủ lấy chất liệu gỗ sẫm làm chủ đạo làm nền cho mảng nội thất chính như giường ngủ, sofa, bàn làm việc.

Điểm ấn tượng trong phòng ngủ chính là lối thiết kế để hở, giường 4 chân, hệ thống tủ kệ treo tường mang đến cảm giác thông thoáng cho một căn phòng. Thảm trải sàn sáng màu làm nổi bật không gian nghỉ ngơi của chủ nhân căn phòng. Bức tường xám kết hợp một vài bức ảnh kỉ niệm, tiểu cảnh, bình hoa loa kèn tăng thêm màu sắc, sự sống vào trong một không khí tĩnh lặng.

thiet ke phong sinh hoat, phong sinh hoat lau 1

Gian phòng thể dục không có sự ngăn cách với không gian sinh hoạt chung tạo nên diện tích rộng, thoải mái cho quá trình rèn luyện sức khỏe. Một số trang thiết bị được chủ đầu tư lựa chọn phù hợp với độ tuổi, khả năng luyện tập của thành viên trong gia đình, ngay bên cạnh, khung cửa sổ rộng cung cấp luồng không khí trong lành mang đến không gian tập hiệu quả nhất.

thiet ke phong tho, phong tho trong nha

Tầng trên cùng là không gian dành riêng cho việc thờ cúng ông bà, tổ tiên. Với diện tích rộng rãi, gia chủ lựa chọn bộ bàn ghế bằng thép không gỉ cùng màu với sàn nhà và hệ thống tủ, bàn thờ. Bộ ba bức tranh hoa sen – loài hoa tượng trưng cho đạo Phật treo tường khiến tâm hồn thư thái, tự tại mỗi khi ngắm nhìn. Tất cả nội thất, bố trí của KTS đều hướng đến một không gian thờ cúng tĩnh tâm, yên bình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét