WHAT'S NEW?
Loading...

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển Cao Cấp 2020


May mắn sở hữu cho mình một căn nhà phố hiện đại rộng rãi, bạn đang băn khoăn không biết phải thiết kế nội thất như thế nào để làm nổi bật lên vẻ sang trọng, quý phái như mong đợi? Vậy hãy để các kiến trúc sư Nhà Xinh chúng tôi giúp bạn từ những gợi ý trang hoàng nội thất nhà phố gỗ tự nhiên rất hữu hiệu sau đây. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé !

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cổ Điển


noi-that-phong-khach-tang-tret-175

Trước khi lên phương án trang bị nội thất vào nhà đòi hỏi các kiến trúc sư cần phải tính toán, lên phương án một cách thật kỹ lưỡng bởi lẽ khi thiết kế căn biệt thự phải toát lên được vẻ đẹp sang trọng, cao quý của trường phái cổ điển. Nếu bố cục nội thất không hợp lý sẽ dẫn đến việc sai lệch trong bài trí và sắp xếp, không thể hiện được nét đẹp riêng của căn nhà.

Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng điện chính là điểm nhấn để trong phong cách thiết kế cổ điển, màu sắc càng đẹp thì căn phòng của bạn càng tôn lên nét quý phái, sang trọng. Các chất liệu sử dụng cũng đòi hỏi phải tương xứng với kiến trúc của nó, và có vẻ gỗ là vật liệu được gia chủ ưa chuộng, vừa làm sáng nhà vừa mang lại sự đẳng cấp, sang trọng.

Hình vẽ hoa văn cầu kỳ rất được chuộng trong trang trí chi tiết. Kiến trúc thì dùng để trang trí trần nhà, vòm cửa, cột tường, những đường ron chỉ. Còn nội thất thì dùng cho bàn ghế, tủ kệ, rèm. Dù phục vụ cho mục đích gì thì các chi tiết cũng được chăm chút kĩ càng, tinh xảo trong từng đường nét.

Đôi ngà voi cứng cáp, cong vút cho thấy được sức mạnh tiềm lực kinh tế và địa vị của gia chủ. Và các bức tượng Phật bố trí tại các góc nhà giúp cho không gian phòng khách càng trở nên trang nghiêm, cổ kính và thoát tục hơn.

noi-that-phong-an-gia-dinh-co-dien-175

Không gian nhà bếp khá rộng, thiết kế phòng ăn đặt cạnh bếp giúp cho mọi công tác di chuyển cũng như sinh hoạt của các thành viên được gắn kết và được thuận tiện hơn. Sử dụng gạch viền cũng như gương để gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho căn bếp được sáng và có điểm nhấn hơn.

Các món đồ lưu niệm, hình ảnh, kỷ niệm, thể hiện tầm vóc của cá nhân hoặc gia đình cũng được nhóm kiến trúc sư phô bày trong không gian nội thất. Tủ bếp hiện đại có kiểu hình dáng chữ L, với kiểu thiết kế tinh tế mang đậm nét Á Đông cùng màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Đi song hành cùng với những đồ đạc, nội thất phục vụ quá trình nấu nướng cũng từ gỗ óc chó, tránh sự khô khan, nặng nề, KTS đã cố tình ốp cho đảo bếp một tấm kính trong suốt, nhờ đó mà căn bếp trở nên sạch sẽ, hiện đại ra hẳn.

Phòng ăn sang trọng khi có sự kết hợp với một chiếc bàn dài trắng tinh tế, xung quanh là những bộ ghế cổ điển nhưng có vẻ được cách tân về hình dáng và màu sắc hơn, sự mềm mại của vải in họa tiết ánh sắc vàng kim độc đáo, đẳng cấp, giúp nội thất phòng ăn càng trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-175

phong-ngu-con-nho-175

Không gian phòng ngủ thiên về gam màu trầm tĩnh, cổ kính để phù hợp với tính cách của chủ nhân phòng. Bởi nếu sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm nhức mắt, đồng thời mất đi tính sang trọng và đẳng cấp quý tộc của nội thất nhà xinh chung tổng thể. Kiến trúc sư đã tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng những tấm thảm trải có họa tiết cổ điển hoàng gia cùng với vật trang trí treo tường mà gia chủ yêu thích.

noi-that-phong-ngu-con-175

phong-tho-gia-dinh-trang-trong-175

Phòng thờ được đặt tại vị trí yên tính nhất của căn nhà. Ánh sáng soi rọi vào tận sâu bên trong, giúp cho không gian phòng thờ trở được thông thoáng và rộng rãi hơn, phần nào xua tan sự tù túng gò bó không gian. Gỗ là nguyên liệu chính để thiết kế nội thất, đi theo phong cách cổ truyền dân tộc Việt Nam, mỗi gian phòng sẽ mang 1 đặc trưng và tính năng riêng biệt. Những món đồ trang trí như tranh ảnh, tượng thờ, bình hoa, đèn,.. đều được gia công tỉ mỉ góp phần mang đến 1 không gian cúng bái đậm chất văn hóa thờ của dân tộc Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét