WHAT'S NEW?
Loading...

Nhà Xinh Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Cao Cấp

Nhà Xinh luôn tự hào là công ty kiến trúc và xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ KTS từng thiết kế cho nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, chúng tôi luôn biết cách biến căn nhà của bạn thành một không gian sống với những nét sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Và để minh chứng cho những gì chúng tôi nói là sự thật thì xin mời quý khách hàng hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại dưới đây mà chúng tôi vừa hoàn thành xong cho gia đình anh Đại ở Bình Tân.

Nhà Xinh Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại


Phòng khách





Phòng ăn





Không gian phòng ăn được thiết kế rộng lớn, sang trọng và vô cùng hiện đại. Bàn ăn lớn sử dụng cho 8 đến 10 người, có đảo bếp đủ rộng bên ngoài bố trí thêm 2-3 ghế nhỏ cho thực khách ngồi. Bên trên được trang trí đẹp và vô cùng lãng mạn.

Tất cả sự sắp xếp, trang trí và sử dụng nội thất tạo nên một không gian bếp vô cùng lý tưởng, năng động, phóng khoáng và đặc biệt là có sở thích ẩm thực. Trần nhà thiết kế chiếc đèn treo vô cùng độc đáo góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian căn bếp.

Phòng bếp







Trang trí nội thất cho phòng bếp có diện tích khá rộng, chia thành ba khu vực gồm khu vực kệ tủ, tủ lạnh sát tường để cất giữ thực phẩm, khu vực chế biến, và khu vực bàn ăn. Bếp nấu ăn rộng lớn được thiết kế từ gỗ tự nhiên có đảo bếp đủ rộng bên ngoài bố trí thêm 2-3 ghế nhỏ cho thực khách ngồi. Hệ thống tủ kệ lưu trữ dài, cao, có bố trí hệ thống lò vi sống, lò nướng...


Phòng ngủ Master 1




Tham khảo các công trình kiến trúc tại "nhaxinhcenter.com.vn"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét