WHAT'S NEW?
Loading...

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp Phong Cách Châu Âu

Là một trong những đơn vị đã và đang có nhiều bước tiến mới trong ngành kiến trúc, Nhà Xinh trở thành tâm điểm xoay quanh của các chủ đầu tư bởi những mẫu thiết kế nhà, nội thất đẹp mang phong cách thời thượng. Với bề dày kinh nghiệm của mình, đội ngũ kiến trúc sư đã làm nên nhiều bản thiết kế về biệt thự nói chung và nội thất nói riêng thể hiện đúng dấu ấn mà gia chủ mong muốn khắc lên cho tổ ấm của mình. Mặt khác, nội thất là tâm hồn, là phong cách của người chủ gia đình đi từ cách lựa chọn màu sắc đến bố trí theo bản vẽ thiết kế. Mời quý khách tham khảo bản vẽ thiết kế nội thất biệt thự hiện đại nhà Anh Tiến tại TP Phan Thiết dưới đây

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phong Cách Châu Âu


Phòng khách




Đến với gian phòng khách, bằng những gam màu sáng tối kết hợp, ngoài đi theo phong cách hiện đại, kiến trúc sư điểm thêm đường nét cong mềm mại, màu sắc tân cổ điển từ chiếc ghế sofa làm từ chất liệu da cao cấp. Bên cạnh đó, bộ sofa màu trắng đục gồm 3 chiếc ghế bành chiếm chọn 3 góc bao quanh bàn mặt kính đen mang đậm chất của không gian thanh lịch. Góc còn lại gia chủ đặt chiếc ghế sofa màu da cao cấp mang theo đường cong mềm mại, kiểu dáng gọn gàng đủ để làm nơi ngả lưng thư giãn.





Vài chiếc gối ôm xanh, đen, xám họa tiết trở thành vật không thể thiếu tăng thêm màu sắc, giảm sự đơn điệu hiện hữu trong một không gian nhiều màu sắc trầm nóng. Đèn thả trần kiểu dáng hiện đại có sự kết hợp từ bộ ba khung hình chữ nhật ghép lại hỗ trợ cùng ánh sáng nơi phần trần giật cấp lan tỏa đều. Hơn nữa cách kết hợp giữa màu sắc nội thất cùng ánh sáng đèn là yếu tố rất quan trọng quyết định sự hài lòng của gia chủ.

Không chỉ sử dụng những chất liệu hiện đại cho nội thất chính của gian phòng mà ngay cả những bức tường bao quanh cũng được KTS thay thế bằng tấm kính cường lực trong suốt có rèm che. Tác dụng của phương pháp thiết kế này rất lớn, góp phần mở rộng tầm nhìn một cách đáng kể cho căn phòng, loại bỏ đi cảm giác nóng hay chật chội từ những màu tối của các chi tiết nội thất đang hiện hữu trong phòng khách.









Nằm ngay bên cạnh bộ sofa, gia chủ tạo nên nhiều điểm nhấn nổi bật từ bộ bàn ghế gồm 2 chiếc ghế đệm bọc vải nỉ nhung màu xanh rêu đậm phối hợp cùng bàn tròn cách điệu chân màu vàng gold có view hướng ra mảng vườn xanh mát bên ngoài cửa kính. Mang theo mong muốn ngăn nắp, giảm chi tiết thừa của chủ đầu tư, những chiếc tủ có nhiều hộc không cánh trưng bày những chai rượu thượng hạng hay bức tranh, cuốn sách tâm đắc càng tôn lên không gian đẳng cấp, sang trọng.




Đặc biệt, ở giữa 2 chiếc kệ tủ để đồ mở ra lối hành lang thiết kế khá ấn tượng. Mang sắc xám cùng đường vân mây nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và màu sắc, bề mặt bóng phản chiếu ánh sáng đèn càng tôn lên nét sang trọng. Tại khu vực hành lang này, một lần nữa sự xuất hiện của ghế sofa băng đệm ngồi bọc vải nhung màu xanh trở thành điểm nghỉ trong ngôi nhà.

Phòng bếp




Đến với phòng bếp, đi theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ gam màu trầm ấm với bộ bàn ăn gồm 12 ghế đệm bọc vải nhung và bàn ăn hình oval sử dụng khối đá dày nguyên tấm màu đen. Không gian bàn ăn định hình thiên về màu sắc của tân cổ điển, ấn tượng bởi gam màu xanh rêu, điểm thêm 2 đầu màu nâu của ghế cộng thêm đèn chùm thả xi vàng nhiều bóng nằm bên cạnh 4 cánh cửa kính nổi bật lên sự sang trọng.









Quầy bar nằm ngăn cách gian bếp và phòng ăn cùng đi theo tone xám, nâu gỗ, đưa chất liệu đá ốp vân mây uốn lượn phủ bóng vào mặt bàn, tủ bếp cộng thêm hệ thống ánh sáng ẩn, một vài khoang để hở trưng bày bộ ly chén, tủ rượu thiết kế đặt riêng biệt dành cho giờ phút nhâm nhi, trò chuyện hay tụ họp bạn bè, gia đình.
Mặt khác quầy bar kết hợp với tủ bếp tạo nên không gian chữ U rộng, ở giữa là chiếc bàn đảo bếp mặt đá xám họa tiết ấn tượng. Xám, đen đều mang một sắc bóng, nền sơn trắng đục, có cửa sổ nhìn ra sân vườn vừa giảm đi chất tối trong màu nội thất phòng bếp vừa mang cái nhìn, cảm giác dễ chịu cho người nội trợ trong quá trình nấu ăn.

Phòng ngủ master



Phòng ngủ master diện tích rộng, cách bố trí ánh sáng tự nhiên và nhân tạo được gia chủ cân nhắc kỹ lưỡng, nhất là hệ thống đèn ngủ, đèn âm tường, âm trần. Xuyên suốt với không gian trầm ấm của cả căn nhà, từ đó gam màu nâu, tím than của ghế sofa kèm đôn ghế nệm bọc da, giường ngủ kết hợp sofa nghỉ cuối giường càng tôn lên nét sang trọng cho căn phòng.

Để nói về màu sắc phòng ngủ, kiến trúc sư thường phối màu thiên về không gian thoải mái. Đến với căn phòng của anh Tiến, sự có mặt của chiếc giường tuy bo cạnh nhưng vẫn chưa đủ nét “mềm”, từ đó kết hợp thêm tấm thảm lông xám tạo nên cảm giác dễ chịu, nâng niu bước chân mỗi khi thức dậy. Ghế sofa đơn kèm đôn ghế giữ vai trò quan trọng trong những giờ phút thư giãn nhâm nhi ly trà hay ngắm nhìn khung cảnh vườn bên khung cửa kính.




Không gian phòng ngủ hiện đại không thể thiếu chiếc tivi gắn tường, tuy nhiên, mỗi gia chủ một ý tưởng khác nhau. Chỉ với một vài tấm gỗ đan xen gạch ốp tường trắng đục vân mây, bên cạnh là tủ sách gỗ âm tường nằm giữa thanh lam tối màu mang đến không gian hoàn hảo cho quá trình nghỉ ngơi hiệu quả nhất.







Không dừng lại ở đó, căn phòng master rộng rãi còn được gia chủ đặt thêm ghế sofa băng tay thấp với tựa lưng bo mép tại góc nổi bật cùng chiếc bàn thấp tròn màu trắng đặt trên thảm trải lông mềm mại. Đằng sau là cả một mảng xanh thiên nhiên hiện hữu bên ngoài khung cửa kính.

Tại đây kiến trúc sư không quên đặt riêng một cây đèn tiện cho việc đọc sách mỗi khi trời tối. Một góc bình yên trong căn nhà không thể thiếu đi yếu tố cây xanh, những chậu cây sọc không chỉ tăng thêm không khí tươi mát còn góp phần nâng cao thẩm mỹ một góc phòng ngủ.

Phòng thay đồ master




Sự tinh tế ẩn hiện trong cách bố trí nội thất trong từng phòng. Hơn nữa, có những mảng nội thất tưởng chừng như không chiếm quá nhiều tầm ảnh hưởng mà lại có thể đem đến cho con người sự thoải mái, tự tin. Đó chính là phòng thay đồ. Cụ thể, chất liệu gỗ nâu sẫm xuyên suốt đi vào từng ô tủ mang theo đường vân, sọc. Từng khoang có sự đóng mở hợp lý, ánh sáng tủ hài hòa dễ dàng cho chủ nhân lựa chọn.
Ngoài chiếc tủ đứng ôm sát tường, ngay bên cạnh là tủ nằm cất giữ phụ kiện cần thiết. Cũng nằm trong không gian này là bàn trang điểm hòa cùng một khối với tủ quần áo đứng. Trên bức tường một chiếc gương kiểu dáng mới lạ mạ vàng bóng được gắn ngay ngắn, bên cạnh là khung đèn xi vàng 2 bóng làm nên góc nhỏ ấn tượng.









Mối quan tâm của gia chủ dành cho người phụ nữ gia đình được thể hiện tinh tế qua cách bố trí, lựa chọn tủ quần áo. Phân chia căn phòng thay đồ thành từng mảng nhất định, dành riêng cho người phụ nữ không gian tủ rộng với nhiều ngăn cánh kính đóng mở hay không cửa tủ để họ có thể thuận tiện lựa chọn bộ đồ ưng ý. Mặt khác, không chỉ nhờ tới sự chiếu sáng của hệ thống đèn, chủ đầu tư khéo léo đưa thêm ánh sáng tự nhiên len lỏi qua khung cửa kính mang lại sức sống cho phòng, tạo nên cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

>> Tham khảo những "mẫu nhà đẹp"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét